Thiếu nữ 22 tuổi trong hình hài trẻ lên 6

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

Chứng bệnh lạ khiến cô gái trẻ người Ấn Độ chỉ mặc vừa quần áo trẻ 6 tuổi và không có kinh nguyệt như các bạn gái khác.

Laxmi Yadav. Ảnh: Mirror

Đã 20 tuổi nhưng Laxmi Yadav chỉ cao có 98cm và nặng 19kg, chứng bệnh rối loạn hormone hiếm gặp khiến cô không thể có một cuộc sống bình thường như bao người khác. Từ lúc 5 tuổi đến nay, cơ thể Laxmi không còn phát triển nữa, hiện cô chỉ mặc vừa những bộ quần áo dành cho những đứa trẻ 6 tuổi.

Laxmi đau khổ phải chứng kiến cảnh bạn bè dần dần trở thành thiếu nữ khi biết mình sẽ không bao giờ có kinh nguyệt. Trong khi những cô gái khác chờ đến ngày được làm vợ, làm mẹ thì Laxmi sẽ bị chế giễu và sống trong sợ hãi suốt cả cuộc đời.

Mirror dẫn lời cô nói: "Tôi thường xuyên bị mọi người chọc ghẹo là quá nhỏ. Tôi ít khi đi ra ngoài vì sợ sẽ bị tấn công tình dục. Có lần một đứa trẻ trong làng bị bắt cóc và đưa lên một chiếc xe tải. Kể từ đó tôi bị ám ảnh. Bạn biết đấy tình trạng xâm hại trẻ em ở Ấn Độ đang rất nhức nhối. Thế nên tôi sẽ chẳng bao giờ đi đâu một mình".

Bố của Laxmi là ông Bahadur, 58 tuổi, chỉ kiếm được 88 bảng Anh một tháng, con số này là quá ít ỏi so với khoản tiền 670 bảng cần cho chi phí kích thích tăng trưởng hormone mà đáng ra có thể giúp cải thiện tình trạng cho Laxmi khi cô 16, 17 tuổi.

Laxmi không thể đi vừa một đôi giày nào dành cho đúng lứa tuổi 20 của cô.

Dù cơ thể nhỏ bé nhưng Laxmi vẫn có thành tích học tốt khi được đi học cùng trường cấp 3 với người anh trai Azad, 22 tuổi, và cô em gái Suman, 15 tuổi. "Thật may khi những người bạn ở đây không bao giờ trêu chọc tôi, họ luôn ủng hộ tôi. Tôi không thích gặp gỡ người mới bởi ánh mặt nhìn của họ luôn làm tôi bị tổn thương".

Laxmi không thích việc phải ra ngoài mua sắm, vì thế mẹ cô thường mang về nhà rất nhiều bộ quần áo để cô lựa chọn. Laxmi cũng không muốn kết hôn và không chịu gặp mặt chàng trai nào vì sợ sẽ bị đối xử không tốt.

Laxmi vừa tốt nghiệp năm nay với số điểm tuyệt đối và muốn được theo học ngành máy tính, tuy nhiên với cô điều đó thật khó.

Mới đây, Laxmi tìm được niềm vui khi được nhận vào làm trợ lý kinh doanh cho cửa hàng The Lisa Collction với mức lương 55 bảng Anh một tháng.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên