Thoát chết thần kì nhờ đôi tai

Cập nhật: 06-05-2010 | 00:00:00

 

Cảnh tượng bé Minh Minh bị mắc kẹt trên song sắt khiến những người

chứng kiến bên dưới thót tim.

Một cậu bé 6 tuổi đã trượt qua song sắt cửa sổ trong một căn hộ cao tầng ở Trung Quốc và may mắn sống sót nhờ bị kẹt bởi đôi tai.

 

Những người hàng xóm báo cho cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng hét của cậu bé và sau đó lính cứu hỏa đã đến giải cứu cho cậu bé này, theo tờ Chutian Metropolis News đưa tin.

 

Sự việc xảy ra sau khi người ông cậu bé để cháu ngủ trong căn hộ tại khu nhà Jucheng ở Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, để ra ngoài làm mấy việc vặt.

 

Cậu bé Minh Minh này đã thức dậy không thấy ai ở nhà và ngã ra khỏi cửa sổ trong khi nhìn ra ngoài tìm ông.

 

Do quá nhỏ bé, Minh Minh đã ngã tuột qua song sắt nhưng may mắn thoát chết vì đầu bị mắc kẹt.

 

Phát ngôn viên Wang Shen từ trung tâm cứu hỏa cho biết, cậu bé đã thoát chết một cách thần kỳ: “Cậu bé đã có thể ngã xuống đất hoặc có lẽ đã chết ngạt bất cứ lúc nào”.

 

Ông của Minh Minh đã mở cửa để lính cứu hỏa vào phòng giải cứu cậu bé. Trong lúc đó, một đám đông tụ tập ở bên dưới theo dõi sự việc.

 

Các nhân viên cứu hộ đã giữ chắc Minh Minh và dùng các dụng cụ thủy lực để nới rộng song sắt, rồi kéo cậu bé lên an toàn.

(THEO DÂN TRÍ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên