Thời tiết đẹp trên cả ba miền trong những ngày cận Tết

Cập nhật: 28-01-2014 | 00:00:00

Không khí lạnh suy yếu, thời tiết không còn rét và khô, nắng ngập tràn trên khắp cả ba miền trong những ngày cận Tết.

Hôm nay (28-1) dự báo thời tiết cả nước tạnh ráo, khu vực Nam Bộ-Đà Nẵng nắng kéo dài khoảng 6 tiếng nhưng không gắt, nhiệt độ dao động 27-31 độ C. Từ Thừa Thiên-Huế ra Bắc Bộ trời nắng dịu, nhiệt độ khoảng 23- 25 độ C.

Do không khí lạnh suy yếu và đi lệch ra phía biển, những luồng gió Đông đến Đông Nam đẩy ẩm vào nhiều hơn, nên từ sáng sớm nay các tỉnh miền Bắc đã xuất hiện sương mù, diện sương mù này xuất hiện từ ven biển vào sâu đến sườn Đông của dãy Hoàng Liên Sơn, sương kéo dài đến sau 9 giờ sáng sẽ tan, nơi dày nhất dọc ven biển từ Quảng Ninh-Nam Định, tầm nhìn xa thấp dưới vài trăm mét.

Các vùng biển quanh vịnh Bắc bộ sáng sớm xuất hiện sương mù làm tầm nhìn xa cũng giảm xuống. Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thời tiết tốt.

Dự báo thành phố Hà Nội không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-24 độ C.

Thành phố Đà Nẵng ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ C.

Thành phố Hồ Chí Minh ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-31 độ C.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên