Thôi việc cán bộ Sở giáo dục nhận 'lót tay' 25 triệu đồng

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

Ông Nguyễn Văn Thu, cán bộ Phòng tổ chức Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Ninh Thuận vừa bị buộc thôi việc, khai trừ khỏi Đảng vì hành vi nhận 25 triệu đồng của cô giáo Diệu Trang để đưa cô vào dạy trường chuyên Lê Quý Đôn.

Hiện Thanh tra Sở giáo dục tỉnh Ninh Thuận đã làm rõ việc ông Thu có hành vi vòi vĩnh tiền chạy trường của giáo viên với mục đích bỏ túi riêng.

Theo báo cáo xác minh của Thanh tra Sở, ông Thu thừa nhận hành vi vi phạm gợi ý vòi tiền “lót tay” 25 triệu để cô Diệu Trang được vào dạy trường THPT chuyên Lê Quý Đôn năm học 2010-2011. Ông Thu nhận tiền từ chồng cô Diệu Trang, hiện đã trả lại đủ số tiền này.

Hội đồng kỷ luật Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Ninh Thuận họp xét hình thức vi phạm của ông Thu, đề nghị buộc thôi việc và khai trừ đảng.

Ngày 21-10, Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Ninh Thuận là bà Nguyễn Thị Hồng Liêu ký văn bản đề nghị Đảng ủy ra quyết định khai trừ ông Thu. Đồng thời Sở cũng có quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Thu.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X