Thơm ngon tàu hủ đá

Cập nhật: 08-09-2012 | 00:00:00
Bạn và gia đình, người thân vừa trải qua những ngày lễ với những món ăn ngon, hấp dẫn nhưng bên cạnh đó, cũng chứa nhiều dầu mỡ, làm cho bạn cảm thấy ngán thì giờ đây, bạn hãy cùng với gia đình thưởng thức món tàu hủ đá vừa mát lạnh, vừa thơm ngon.

Nếu bạn có dịp đi Dĩ An thì hãy ghé đến quán tàu hủ Hat, số 35/10 ấp Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An để thưởng thức món tàu hủ đá ngon tuyệt vời này nhé. Tàu hủ là một món ăn phổ biến trên đất nước ta, có công dụng giải nhiệt nên được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, một thời gian gần đây, người miền Nam biến tấu món tàu hủ thành món tàu hủ đá với một hương vị mới hơn, hấp dẫn hơn.

 Tàu hủ đá được làm từ nước đậu nành và một ít thạch cao, đem nấu với nhau cho hơi đông lại rồi kết hợp với đường, đá và nhiều loại nguyên liệu khác như lá dứa, nước dừa, hạt sen... thì mới tạo thành một ly tàu hủ đá thơm ngon, mát lạnh. Đến với tàu hủ Hat, bạn sẽ được thưởng thức tàu hủ được chế biến thành nhiều món khác nhau như tàu hủ đá thập cẩm, tàu hủ đá trân châu, tàu hủ thạch trái cây hạt sen... với những hương vị mới. Bên cạnh đó, tại quán cũng có bán nhiều món tàu hủ nóng thơm ngon để cho bạn lựa chọn.

Không chỉ giúp bạn giải nhiệt khi trời nắng nóng, mà bên cạnh đó, với những lợi ích do đậu nành mang lại thì tàu hủ đá cũng góp phần giúp bạn sở hữu một vòng eo thon thả và còn chống lão hóa... Mời bạn một lần đến quán Hat và thưởng thức.

LÊ NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên