Thông báo điều tiết lưu thông qua cầu Xuy – Nô

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:44:01

Để phục vụ quá trình thi công công trình nâng cấp, mở rộng đường ĐT744, đoạn km12 đến km32, Sở Giao thông - Vận tải và Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng tỉnh đã thống nhất phương án điều tiết lưu thông qua cầu Xuy - Nô trong thời gian thực hiện công trình này kể từ ngày 16-9 đến khi công trình hoàn thành thông xe (theo dự kiến vào ngày 31-12-2014).

Theo đó, đối với phương tiện có tổng tải trọng (cả xe và hàng hóa) đến 8 tấn, hướng lưu thông từ Dầu Tiếng về TP.TDM và chiều ngược lại sẽ lưu thông theo đường ĐT744 qua cầu tạm Xuy - Nô. Đối với phương tiện có tổng trọng tải (cả xe và hàng hóa) đến 13 tấn, đi từ Dầu Tiếng về TP.TDM sẽ lưu thông từ Dầu Tiếng đến ngã tư Chú Thai, rẽ trái vào đường Bố Lá - Bến Súc đến giao lộ đường Bố Lá - Bến Súc với đường ĐH713, đi theo ĐH713 đến ngã ba Rạch Kiến, rẽ trái vào đường ĐT744 đi về TP.TDM. Ở chiều ngược lại, các phương tiện lưu thông từ TP.TDM đến ngã ba Rạch Kiến, rẽ phải vào đường ĐH713, đi đến giao lộ ĐH713 với đường Bố Lá - Bến Súc, đi thẳng theo đường Bố Lá - Bến Súc đến ngã tư Chú Thai, rẽ phải vào đường ĐT744 đi về Dầu Tiếng. Đối với phương tiện có tổng trọng tải (cả xe và hàng hóa) lớn hơn 13 tấn lưu thông từ Dầu Tiếng về TP.TDM sẽ đi từ Dầu Tiếng đến ngã 4 Chú Thai, rẽ trái vào đường Bố Lá - Bến Súc, đi đến ngã tư An Lập, rẽ phải vào đường ĐT748, đi đến ngã tư Phú Thứ, rẽ trái vào đường ĐT744 đi về TP.TDM. Ở chiều ngược lại, từ TP.TDM về Dầu Tiếng, các phương tiện đi từ TP.TDM đến ngã tư Phú Thứ, rẽ phải vào đường ĐT748, đi đến ngã tư An Lập, rẽ trái vào đường Bố Lá - Bến Súc, đi đến ngã tư Chú Thai, rẽ phải vào đường ĐT744 đi về Dầu Tiếng.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên