Thông báo tìm tung tích nạn nhân

Cập nhật: 10-12-2019 | 08:20:27

 Công an TX.Thuận An thông báo tìm tung tích nạn nhân là một xác chết được phát hiện cháy đen dưới hố một công trình đang thi công thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 3-12, người dân phát hiện 1 thi thể bị cháy đen nằm dưới hố công trình. Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định: Thi thể cháy đen là nam giới (chưa rõ tung tích), mặc áo thun màu trắng ngà, quần jean, đi giày bata, trong túi quần có 361.000 đồng đã bị cháy sém. Bên cạnh thi thể có một chiếc quẹt gas. Không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực. Nguyên nhân tử vong do bỏng, cháy, ngạt đường hô hấp.

Công an TX.Thuận An thông báo ai là thân nhân hoặc biết thông tin liên quan đến tử thi trên vui lòng liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An để phối hợp xử lý, làm rõ nguyên nhân sự việc.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên