Thông báo tổ chức thi tuyển chức danh phó giám đốc 2 sở

Cập nhật: 19-09-2018 | 22:23:10

UBND tỉnh vừa ban hành thông báo về việc tổ chức thi tuyển chức danh phó giám đốc: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Xây dựng. Theo đó, số lượng Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần tuyển là 2 người. Số lượng Phó Giám đốc Sở Xây dựng cần tuyển là 1 người. Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại cơ quan, đơn vị có nhu cầu bổ nhiệm chức danh tuyển chọn đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch được duyệt hàng năm của chức danh đó. Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển chức danh phó giám đốc phải đang giữ chức vụ phó trưởng phòng cấp sở hoặc tương đương trở lên.

Tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển: Bảo đảm tiêu chuẩn chung của cán bộ theo quy định tại Nghị quyết Hội nghị lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương (khóa VIII) và tiêu chuẩn cụ thể các chức danh Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Phó Giám đốc Sở Xây dựng. Hạn chót nhận hồ sơ dự tuyển vào ngày 30-9-2018. Địa điểm nhận hồ sơ: Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương, tầng 18, tháp A, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương. Nội dung thi: Thi viết và thi trình bày đề án. Thi trình bày đề án đánh giá thực trạng, phân tích những mặt mạnh, hạn chế của vị trí chức danh cần tuyển chọn và chỉ ra nguyên nhân; trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển và những người tham dự buổi thi trình bày đề án…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên