Thông báo tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2021

Cập nhật: 01-12-2020 | 09:05:05

Thực hiện kế hoạch về việc tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2021, Công an tỉnh Bình Dương thông báo tuyển chọn công dân như sau:

Đối tượng là nam giới, từ đủ 18 tuổi đến hết 25 tuổi, bảo đảm tiêu chuẩn chính trị theo quy định của Bộ Công an, tốt nghiệp THPT trở lên, riêng công dân được đào tạo trình độ cao đẳng, đại học đã được tạm hoãn gọi nhập ngũ theo quy định Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015 thì tuyển chọn đến hết 27 tuổi.

Tiêu chuẩn về sức khỏe, phải đạt chiều cao từ 162cm, cân nặng từ 47kg trở lên; thể hình cân đối, không dị hình, dị dạng, không mắc các bệnh kinh niên, truyền nhiễm, không xăm trổ lên cơ thể.

Công dân có nhu cầu đăng ký thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân có thể đăng ký tại công an xã, phường, thị trấn hoặc đội tổng hợp, đội chính trị hậu cần công an cấp huyện nơi công dân có hộ khẩu thường trú.

Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 5-12-2020.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên