Thông qua các tờ trình quan trọng chuẩn bị cho kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới

Cập nhật: 09-11-2019 | 13:38:24

Sáng 8-11, UBND tỉnh tổ chức phiên họp lần thứ 20 nhằm thông qua các tờ trình quan trọng trình kỳ họp HĐND tỉnh. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ban HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố.

Tại phiên họp, các đại biểu đã cho ý kiến hoàn thiện các tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Tổng quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2018; tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Quy định Bảng giá các loại đất giai đoạn 2020-2024 trên địa bàn tỉnh Bình Dương; tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Danh mục các dự án, công trình thu hồi đất thực hiện trong năm 2020 các huyện, thị, thành phố, trong đó có các dự án sử dụng đất lúa; tờ trình và dự thảo Nghị quyết về quy định mức trợ cấp đặc thù và chính sách hỗ trợ đối với công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở quản lý người nghiện ma túy, người sau cai nghiện ma túy, cơ sở trợ giúp xã hội công lập, Ban quản lý nghĩa trang liệt sĩ, Tổ quản trang cấp huyện trên địa bàn tỉnh; tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Quy định chế độ hỗ trợ, chi tiêu tài chính và định mức chi đối với lĩnh vực văn hóa, thể thao; tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Quy định chế độ, chính sách đối với Đại đội Dân quân thường trực cấp tỉnh.

Các thành viên UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã có nhiều ý kiến đóng góp vào các tờ trình, dự thảo nghị quyết. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố nghiên cứu, góp ý, hoàn chỉnh dự thảo tờ trình trên cơ sở các ý kiến đã đóng góp để UBND tỉnh trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

KIM HÀ - THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên