Thông qua kế hoạch phúc tra công nhận các danh hiệu văn hóa

Cập nhật: 23-12-2015 | 16:27:50
(BDOSáng 23-12, Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh đã tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch phúc tra công nhận các danh hiệu “Văn hóa”, “Đạt chuẩn văn hóa”, “Đạt chuẩn văn minh đô thị” năm 2015.

Theo đó, các thành viên trong BCĐ sẽ chia thành 4 đoàn phúc tra từ ngày 28-12 đến 31-12 tại các xã, phường, thị trấn, huyện, thị, cơ quan, doanh nghiệp. Tại cuộc họp, thành viên BCĐ đã đưa ra những giải pháp để phúc tra nhanh, đạt hiệu quả cao.

Qua phúc tra thực tế giúp BCĐ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” các cấp trong tỉnh nắm được thực trạng chất lượng của phong trào, việc bình xét công nhận các danh hiệu văn hóa, làm cơ sở cho việc ra quyết định công nhận các danh hiệu đúng tiêu chuẩn quy định; đồng thời rút ra những kinh nghiệm thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của phong trào trong thời gian tới.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên