Thông qua kế hoạch tổ chức bảo đảm diễn tập phòng thủ dân sự

Cập nhật: 02-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 2-10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, Trưởng Ban Tổ chức đảm bảo diễn tập phòng thủ dân sự tỉnh năm 2013 đã chủ trì họp, góp ý cho kế hoạch tổ chức bảo đảm, diễn tập phòng thủ dân sự năm 2013.

Mục đích của buổi họp nhằm xác định cụ thể của các sở ngành, huyện, thị xã,  thành phố trong việc đảm bảo cho diễn tập phòng thủ dân sự tỉnh năm 2013, làm cơ sở để chỉ đạo điều hành và hiệp đồng tác chiến.

Theo đó, đại diện các ngành có liên quan đã tập trung thảo luận về các nội dung như bảo đảm an ninh, trật tự, phòng cháy, chữa cháy tại các khu vực tổ chức diễn tập; tổ chức canh gác, hướng dẫn các phương tiện vào các khu vực quy định; phương tiện và dụng cụ phòng cháy chữa cháy sẵn sàng xử lý các tình huống và cơ sở vật chất, trang bị cho cuộc diễn tập. Bên cạnh đó, kinh phí cho diễn tập, vấn đề thông tin liên lạc thông suốt trong các giai đoạn diễn tập, công tác ghi hình, tuyên truyền… cũng được các đại biểu đề cập.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã yêu cầu các sở, ngành và huyện, thị, thành phố có liên quan cần nắm chắc nhu cầu, nhiệm vụ đảm bảo, chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các loại vật chất, trang thiết bị, phương tiện và thực hiện tốt các công việc được giao, hợp đồng chặt chẽ, giữ tốt quan hệ đoàn kết, thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập phòng thủ dân sự. Những cơ quan nào có tiếp nhận, quản lý, sử dụng vật chất, trang bị phải chặt chẽ, bảo đảm an toàn tuyệt đối và thu hồi, bảo quản để sử dụng khi có yêu cầu.

THU THẢO
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên