Thông tin ban đầu vụ chết người trong trụ sở Công an phường Hội Nghĩa

Cập nhật: 22-01-2021 | 20:23:26

(BDO) Ngày 22-1, đại diện Công an TX.Tân Uyên đã thông tin sơ bộ vụ Phó ban bảo vệ dân phố phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên treo cổ chết trong trụ sở Công an phường Hội Nghĩa.

Trước đó, nạn nhân tên Nguyễn Thanh Tuấn (31 tuổi, ngụ KP.3, phường Hội Nghĩa) là Phó ban bảo vệ dân phố phường Hội Nghĩa, được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên trần nhà nhà vệ sinh. Được biết, anh Tuấn không có ca trực nhưng vẫn đến cơ quan sinh hoạt cùng cán bộ, chiến sĩ Công an phường Hội Nghĩa và sáng 22-1 thì xảy sự việc trên. 

Đại diện Công an phường Hội Nghĩa, cho hay, những ngày gần đây, anh Nguyễn Thanh Tuấn có biểu hiện buồn, tuy nhiên vẫn sinh hoạt, công tác, chấp hành đúng nội quy, quy định của đơn vị. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên