Thông tin chuyên đề Kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga (7.11.1917-7.11.2017)

Cập nhật: 17-10-2017 | 13:08:01

(BDO) Sáng 17-10, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề Kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga (7.11.1917-7.11.2017) và tình hình an ninh chính trị thế giới trong thời gian gần đây. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị (Ảnh: Xuân Thi)

Toàn cảnh Hội nghị thông tin chuyên đề Kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga (Ảnh: Xuân Thi)

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin về ý nghĩa lịch sử và tác động của Cách mạng Tháng Mười Nga, của chủ nghĩa xã hội hiện thực đối với cách mạng Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; nguyên nhân Cách mạng Tháng Mười lại nổ ra ở Nga; những giá trị trường tồn của Cách mạng Tháng Mười đối với thế giới; nước Nga phát huy các giá trị của Cách mạng Tháng Mười trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; ý nghĩa và bài học của Cách mạng Tháng Mười Nga đối với thực tiễn cách mạng Việt Nam... Tại hội nghị các đại biểu cũng được nghe thông tin về tình hình an ninh, chính trị thế giới trong thời gian gần đây.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên