Thông tin liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại xã An Bình, huyện Phú Giáo: Xác định bé bị bạo hành nhiều lần

Cập nhật: 05-06-2020 | 09:13:23

Liên quan đến vụ bạo hành bé trai N.V.T. (5 tuổi) tại nhà riêng ở ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, Công an huyện Phú Giáo đã vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh. Qua làm việc, bà Nguyễn Thị Liên (34 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) đã thừa nhận hành vi đánh đập con riêng của người tình. Bà khai nhận vào tháng 3 do nảy sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt nên bà Liên đã dùng chân đá và đạp liên tiếp vào người bé T.

Bước đầu xác minh, ông Nguyễn Văn Hiếu (ba ruột của bé T.) chưa ly dị với vợ, nhưng có tình cảm và chung sống như vợ chồng với bà Liên. Vào trưa 25-5, bà Liên nhìn thấy bé T. không đi ngủ mà cứ đòi ra ao cá, sợ bị té xuống ao nên đã đem bé T. vào trong nhà. Bực tức, khi thấy bé T. đang nằm trên nền nhà, bà Liên đã tát vào mặt của bé trai này nhiều cái. Sau đó dùng chân đạp vào bụng bên sườn của bé T. rồi dùng tay nắm bé T. lôi lên khỏi nền nhà, thả xuống bỏ mặc cho bé T. khóc lóc van xin. Sự việc đã được người nhà của bé T. phát hiện, quay phim lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Công an huyện Phú Giáo đã làm việc với ông Hiếu và bà Liên, đồng thời lập biên bản ghi nhận các vết thương trên người của bé T. ở 4 vị trí. Qua làm việc với bà Liên, cơ quan công an xác định bà này có dấu hiệu tâm thần, đang nằm trong diện gia cảnh khó khăn được hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng của chính quyền địa phương.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Hiếu chứng kiến bà Liên đánh con trai của mình, nhưng không có yêu cầu xử lý. Ngoài ra, ông Hiếu nhận thấy bản thân không khả năng nuôi được bé T., nên đã yêu cầu cơ quan chức năng nuôi giữ giùm. Trên cơ sở đó, Công an huyện đang củng cố hồ sơ, xin ý kiến chỉ đạo từ các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên