Thông tin Luật Việc làm, Xuất khẩu lao động, Quản lý lao động người nước ngoài…

Cập nhật: 28-04-2017 | 10:05:29

Đó là chủ đề của chương trình đào tạo nghiệp vụ và tập huấn doanh nghiệp do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương vừa tổ chức. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 100 hội viên là những người làm công tác nhân sự, quản trị trong các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế tại Bình Dương.

Tại buổi tập huấn, ông Ngô Nguyễn Thái Hằng, Phó Trưởng phòng Việc làm - An toàn lao động, Sở Lao động -Thương binh & Xã hội tỉnh đã cung cấp cho các hội viên những thông tin về Luật việc làm, Xuất khẩu lao động, Quản lý lao động người nước ngoài và các văn bản hướng dẫn thi hành; đồng thời giải đáp một số thắc mắc về các quy định của pháp luật về Luật việc làm cho các hội viên. Thông qua buổi tập huấn, những người làm công tác nhân sự tại các công ty đã có dịp trao đổi những vướng mắc cũng như kinh nghiệm trong công việc chuyên môn từ chính tình hình thực tế của công ty mình.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên