Thông tin phản hồi

Cập nhật: 12-06-2019 | 08:21:14

 Sau khi Báo Bình Dương đăng loạt phóng sự điều tra phản ánh của người dân về việc Phòng khám Đa khoa Đại Tín “vẽ bệnh lấy tiền” trong các số báo ra ngày 31-5 và ngày 4-6-2019, vừa qua Báo Bình Dương đã nhận được công văn của đơn vị này phản hồi thông tin trên báo.

Theo nội dung trên Công văn ghi ngày 8-6-2019 do Diệp Lệ Quyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ y tế Đại Tín thì “Phía bên phòng khám đã làm việc và phản hồi với Báo Bình Dương về các vấn đề như báo đã đưa tin. Phía phòng khám chúng tôi sẽ phối hợp và hợp tác cung cấp tất cả các chứng từ cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền để kiểm tra. Nếu phòng khám chúng tôi có làm sai chuyên môn, kỹ thuật hoặc giá dịch vụ cao hơn mức giá quy định thì phòng khám xin chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

Phòng khám chúng tôi xin cám ơn các bạn đọc và bệnh nhân đã quan tâm và đóng góp ý kiến. Trong quá trình khám chữa bệnh, nếu phòng khám có những sơ suất thì xin bạn đọc, bệnh nhân đóng góp ý kiến và hỗ trợ phòng khám cải thiện và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên