Thông tin tiếp theo vụ cải tạo mặt bằng gây nguy cơ sạt lở nhà dân: Cá nhân liên quan đã xây tường chống sạt lở

Cập nhật: 26-11-2020 | 09:39:13

Vừa qua báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc trong lúc san lấp mặt bằng, bà Nguyễn Thị Đ. (ngụ tổ 16, KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã múc đất mặt gây ảnh hưởng đến 4 ngôi nhà có điểm giáp ranh với thửa đất của bà. Ngay sau khi báo Bình Dương phản ánh sự việc trên, chính quyền phường Tân Bình đã vào cuộc xử lý, buộc bà Đ. phải xây tường chống sạt lở đất cho 4 hộ giáp ranh.

Ông Nguyễn Văn Yêm, Chủ tịch UBND phường Tân Bình, cho biết: “Sau khi báo Bình Dương có thông tin phản ánh, địa phương đã tiến hành làm việc với các bên liên quan về việc gia đình bà Đ. cải tạo mặt bằng gây nguy cơ sạt lở đất đối với 4 hộ dân có vị trí tiếp giáp. Chúng tôi đã tổ chức hòa giải thành. Theo đó bà Đ. đồng ý đầu tư 100% kinh phí để xây bờ tường kiên cố, chống sạt lở tại vị trí đất tiếp giáp với 4 hộ dân” (ảnh).

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên