Thông tin tiếp theo vụ “hiệp sĩ” bị thương khi truy bắt kẻ trộm: Người dân hỗ trợ tiền cho “hiệp sĩ” chữa trị

Cập nhật: 12-01-2021 | 09:04:45

Trong các số trước, Báo Bình Dương có thông tin về việc “hiệp sĩ” Lê Văn Nguyên, Đội phó Đội Xung kích phòng chống tội phạm, thuộc Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường An Bình, TP.Dĩ An trong lúc phối hợp với công an địa phương bắt kẻ trộm thì bị xịt hơi cay té vào dải phân cách đường chấn thương. Ngay sau đó nhiều người dân đã đến tận nhà để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền để anh Nguyên có thêm điều kiện chạy chữa. Anh Nguyên cho biết kể từ lúc nhập viện đến trưa 8-1, nhiều người dân, tổ chức đã hỗ trợ anh gần 20 triệu đồng.

Ông Phạm Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết: “Ngay sau khi biết tin anh Nguyên gặp nạn phải nhập viện, chúng tôi đã cắt cử người chăm sóc, hỗ trợ cho đến lúc xuất viện. Với tinh thần hiệp nghĩa, gần 7 năm tham gia công tác, anh Nguyên được người dân trên địa bàn phường biết đến là người xông pha trong những lần truy bắt đối tượng phạm pháp đến cùng. Sau thời gian theo dõi, anh Nguyên là người có lối sống và đạo đức tốt, không vụ lợi cá nhân trong công tác. Trong 7 năm tham gia công tác, anh Nguyên được UBND tỉnh Bình Dương tặng 4 bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Tuy nhiên, hiện nay cuộc sống của gia đình anh Nguyên rất khó khăn. Cùng lúc anh Nguyên gặp nạn phải nằm viện thì vợ anh cũng nghỉ theo chế độ thai sản để đợi ngày sinh”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên