Thông tin tiếp theo vụ quán cà phê bị ném bom xăng: Chủ quán bị dằn mặt vì không mua nước đá

Cập nhật: 15-10-2019 | 09:25:36

Sáng 14-10, Trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết lực lượng công an đang tiến hành làm việc với Trần Thái Huy (18 tuổi), Nguyễn Đức Vinh (14 tuổi) và Hoàng Anh Dũ (21 tuổi), cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một để điều tra hành vi ném “bom xăng” quấy phá quán cà phê nằm trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 8-10 tại một quán cà phê chòi nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa bất ngờ bị một nhóm thanh niên chạy xe máy cầm “bom xăng” ném vào. Sự việc được chủ quán phát hiện, tri hô người dân đến dập lửa, may mắn ngọn lửa đã được dập tắt ngay sau đó.

Qua điều tra, Công an TP.Thủ Dầu Một xác định nhóm của Dũ có liên quan đến vụ việc nên đã nhanh chóng truy xét để điều tra. Qua lời khai ban đầu, do chủ quán cà phê này không mua nước đá của nhóm Dũ nên nhóm này bực tức đã cùng nhau đựng xăng vào chai thủy tinh rồi tìm đến quán để quấy phá. Hiện công an xác định thêm một đối tượng nằm trong nhóm của Dũ có liên quan đến vụ việc, tuy nhiên đối tượng này đã bỏ trốn. Lực lượng công an đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để truy xét, làm sáng tỏ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên