Thonglao phải đền bù 200.000 USD nếu muốn rời HA Gia Lai

Cập nhật: 13-01-2010 | 00:00:00

 

Đội bóng Phố núi HA Gia Lai đã bật “đèn xanh” cho Thonglao ra đi, nhưng với điều kiện tiền vệ của ĐT Thái Lan sẽ phải đền bù số tiền 200.000 USD để giải phóng hợp đồng.

 

Trong buổi làm việc hôm qua (12-1) với HA.GL, tiền vệ của ĐT Thái Lan đã bày tỏ nguyện vọng được trở về Thái Lan thi đấu để tiện chăm sóc gia đình. Phía HA Gia Lai cũng tỏ rõ thiện chiến chí và “bật đèn xanh” để Thonglao ra đi. Tuy nhiên, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HA Gia Lai cũng khẳng định: “Thonglao và đội bóng muốn sở hữu tiền vệ này phải chồng lên bàn số tiền 200.000 USD giải phóng 3 năm hợp đồng còn lại…”.

 

Việc Thonglao rời HAGL chỉ còn là vấn đề thời gian

 

Cũng theo lời ông Nguyễn Tấn Anh, kết thúc V-League 2009, Thonglao đã đồng ý gia hạn hợp đồng với HA Gia Lai thêm 2 năm. Điều này cũng có nghĩa, nếu không rời Phố núi, tiền vệ này có nhiệm vụ phải phụng sự cho HA Gia Lai thêm 3 năm nữa. Mọi chuyện đi, ở của Thonglao đều phải thông qua CLB HA Gia Lai.

 

Cá nhân Thonglao vẫn chưa lên tiếng về số tiền giải phóng hợp đồng nói trên. Tuy nhiên, với những người quan tâm tới tiền vệ này, đặc biệt là CLB Muangthong Utd, rõ ràng, 200.000 USD không phải một cái giá không quá “đắt” so với tài năng và “thương hiệu” của Thonglao. Vậy nên, chuyện Thonglao rời Phố núi gần như chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Thực sự, chuyện “chia tay” của Thonglao với HA Gia Lai cũng là để tốt cho cả 2. Với cá nhân Thonglao, sau 3 năm chơi bóng tại V-League, tiền vệ của ĐT Thái Lan được đặt rất nhiều kì vọng, nhưng cuối cùng anh cũng giống như một ngôi sao “lù mờ” trên đỉnh Hàm Rồng.

 

Phía HA Gia Lai, dù đã sở hữu Thonglao, người được coi là tiền vệ hay nhất Đông Nam Á, bên cạnh đó là Lee Nguyễn cùng “hàng tá” ngôi sao tụ hội về Phố núi, song đội bóng này đã không thể trở như thời hoàng kim như năm 2003 và 2004, những năm mà họ giành 2 chức Vô địch V-League liên tiếp.

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên