Thu giữ lô hàng lớn đồ chơi trẻ em bằng súng nhựa

Cập nhật: 06-09-2019 | 13:09:51

(BDO) Ngày 6-9, Cục Quản lý thị trường tỉnh, cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an tỉnh để củng cố hồ sơ xử lý gần 1.500 cây súng nhựa nhập lậu tại một cửa hàng nằm trên địa bàn phường Thuận Giao, TX.Thuận An.


Đoàn kiểm tra thu giữ toàn bộ số hàng hoá nhập lậu tại cửa hàng Phúc Tùng

Trước đó, Cục Quản lý thị trường phối hợp với phòng Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an tỉnh tổ chức kiểm tra tại cửa hàng Phúc Tùng, khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện cửa hàng đang bày bán, tàng trữ 1.473 sản phẩm đồ chơi trẻ em có hình dáng cây súng bằng nhựa do Trung Quốc sản xuất, không hóa đơn chứng từ, tổng giá trị gần 30 triệu đồng. Chủ hộ kinh doanh hoạt động không đúng địa điểm ghi trong Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh, khai nhận đã mua số lượng súng nhựa trên với giá rẻ để bày bán trong dịp Tết Trung thu sắp tới.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên