Thu gom cá chết trên kênh Bưng Cải, không để gây ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 22-01-2021 | 18:44:54

(BDO) Ngay sau khi nhận được tin báo về cá chết trắng trôi dạt ra kênh Bưng Cải ở phường Hiệp Thành, bốc mùi hôi thối, Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Thủ Dầu Một kết hợp với chính quyền địa phương làm rõ vụ việc, đồng thời xác định số lượng cá chết xảy ra ở hồ nước trong công viên Thanh Lễ.

Công viên Thanh lễ cho người thu gom số cá chết trôi dạt ra kênh Bưng Cải

Đoàn kiểm tra đã làm việc với đại diện công viên Thanh Lễ, lấy mẫu nước ở hồ và kênh để kiểm tra, xác định nguyên nhân cá chết. Yêu cầu đơn vị này ngưng ngay việc bơm nước vào hồ, không để cá tràn ra kênh Bưng Cải và tổ chức thu gom toàn bộ số cá chết chảy ra kênh, tránh dẫn đến gây ô nhiễm môi trường.

Đoàn đã tiến hành lập biên bản ghi nhận vụ việc, xử lý theo đúng quy định hiện hành. Trước đó, báo Bình Dương đã thông tin về vụ việc ngay sau khi xảy ra sự việc. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên