Thủ tướng chỉ đạo triển khai đợt cao điểm an ninh tết

Cập nhật: 17-01-2010 | 00:00:00

 

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc ngăn chặn tội phạm, bảo đảm cho nhân dân đi lại an toàn, hạn chế tai nạn và ùn tắc giao thông, không để tái diễn tình trạng sản xuất, vận chuyển, buôn bán và đốt pháo trái phép trong dịp Tết Canh Dần và lễ hội mùa xuân 2010.

 

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an và UBND các tỉnh thành phải tập trung chỉ đạo, triển khai đợt cao điểm đấu tranh trấn áp mạnh các loại tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...

 

Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Giao thông vận tải và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phải chỉ đạo triển khai quyết liệt các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhằm kiềm chế tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, bảo đảm cho nhân dân đi lại an toàn trong dịp tết.

 

Tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm nghị định của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo và quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “đèn trời”.

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên