Thủ tướng yêu cầu khắc phục sự cố sạt lở ở Yên Bái

Cập nhật: 10-09-2012 | 00:00:00

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện số 1357/CĐ-TTg về việc khắc phục sự cố sạt lở đất đá thuộc khu mỏ chì kẽm ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.>>  Tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân vụ lở núi ở Yên Bái>>  Yên Bái: Khẩn trương khắc phục vụ sạt lở núi

Tập trung tìm kiếm nạn nhân.

Theo công điện này, ngày 7-9 vừa qua, đã xảy ra vụ sạt lở đất đá thuộc khu mỏ chì kẽm ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái làm cho hàng nghìn khối đất đá vùi lấp nhiều người dân.

Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc đến thân nhân những gia đình có người bị thiệt mạng, mất tích và bị thương trong vụ sạt lở vừa qua. Để khẩn trương khắc phục hậu quả, giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Ủy ban Nhân dân tỉnh Yên Bái phối hợp với Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn, Ban Chỉ đạo Tây Bắc tiếp tục triển khai các biện pháp tìm kiếm người bị nạn, cứu chữa người bị thương, mai táng người thiệt mạng và thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người bị thiệt mạng, mất tích và bị thương.

Đồng thời, Ủy ban Nhân dân tỉnh Yên Bái phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn nêu trên, báo cáo Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật, xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                                                  Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên