Thư viện cấp huyện có gần 43.000 bản sách phục vụ độc giả

Cập nhật: 05-04-2019 | 09:00:00

Tỉnh Bình Dương hiện có 9 thư viện cấp huyện trên 9 đơn vị hành chính cấp huyện, trong đó 8/9 thư viện cấp huyện trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao cấp huyện, có trụ sở chung với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện; 1 thư viện cấp huyện (Thư viện TX.Dĩ An) trực thuộc Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện.

Trung bình mỗi thư viện huyện có gần 43.000 bản sách và hơn 27.000 tờ báo, tạp chí các loại; thư viện nhiều nhất có hơn 67.000 bản sách (Thư viện TX.Dĩ An) và hơn 71.000 tờ báo, tạp chí các loại (Thư viện TX.Thuận An).

Phát huy vai trò của mình, các thư viện cấp huyện chủ yếu phục vụ bạn đọc tại chỗ bằng hình thức mượn về nhà và luân chuyển sách phục vụ cơ sở. Các thư viện còn tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền về Ngày sách Việt Nam, Ngày sách và bản quyền thế giới; tổ chức và tham gia hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách, tuyên truyền giới thiệu sách.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên