Thư viện Dĩ An: Trao giải báo tường bảo vệ môi trường

Cập nhật: 27-09-2014 | 11:32:23

(BDO) Sáng 27-9, Thư viện thị xã Dĩ An đã tổ chức tổng kết trao giải hội thi viết và trang trí báo tường 2014 với chủ đề "Hãy bảo vệ môi trường" (ảnh).

Sau hơn 1 tháng phát động từ ngày 15-8 đến 18-9 đã có 82 bài dự thi đến từ  24 trường trên địa bàn thị xã. Hội thi có 4 đối tượng tham dự: Học sinh tiểu học, THCS, THPT và giáo viên. Nội dung hội thi xoay quanh chủ đề môi trường, các đội sẽ trình bày cảm nhận về môi trường sống của nhân loại ngày nay; đưa ra các sáng kiến, ý tưởng, giải pháp bảo vệ môi trường; tuyên truyền bảo vệ môi trường, những lời khuyên, góc thư giãn.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã chọn ra 42 bài thi xuất sắc nhất để trao 42 giải gồm các giải nhất,nhì, ba và các giải phụ của 4 khối thi. 2 đội thi đến từ trường THCS Tân Bình và Tiểu học An Bình đã giành giải toàn đoàn đại diện 2 khối tiểu học và THCS.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên