Thư viện tỉnh: Luân chuyển sách, báo phục vụ bạn đọc ngoài thư viện

Cập nhật: 16-07-2019 | 09:08:45

Trong 6 tháng năm 2019, Thư viện tỉnh đã tăng cường luân chuyển sách, báo phục vụ bạn đọc ngoài thư viện, góp phần mang sách đến gần với người đọc hơn. Theo đó, Thư viện tỉnh đã luân chuyển được 73.270 bản sách, phục vụ 102.246 lượt bạn đọc tại các điểm Bưu điện văn hóa xã, các trung tâm giáo dưỡng xã hội, trường học các cấp, trại giam, công ty xí nghiệp, tiểu thương.

Ngoài ra, thư viện còn phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức trưng bày, giới thiệu sách, xếp sách nghệ thuật tại trường THCS Thới Hòa (TX.Bến Cát), THCS Nguyễn Quốc Phú (TX.Tân Uyên) nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đội, lễ tôn vinh thanh niên sáng tạo khởi nghiệp tại Đại học Thủ Dầu Một với các chủ đề về kỹ năng sống, phòng tránh xâm hại trẻ em, giáo dục giới tính, hướng nghiệp.... Đặc biệt, thư viện đã xây dựng kế hoạch phục vụ sách lưu động tại 22 trường tiểu học, THCS vùng xa trung tâm trong dịp hè.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên