Thư viện tỉnh: Tổ chức chương trình phục vụ sách lưu động “Ánh sáng tri thức”

Cập nhật: 22-01-2021 | 07:30:12

 Từ ngày 18 đến ngày 30-1, Thư viện tỉnh tổ chức chương trình phục vụ sách lưu động “Ánh sáng tri thức” năm 2021 đến với các em học sinh bậc tiểu học và THCS trong toàn tỉnh.

Dịp xuân Tân Sửu 2021 năm nay, Thư viện tỉnh phục vụ 5.000 bản sách, 300 tờ báo thiếu nhi trên xe thư viện lưu động. Nội dung chủ yếu tập trung chủ đề “Tết cổ truyền của dân tộc và những giá trị văn hóa truyền thống” nhằm trang bị cho các em học sinh tìm hiểu về những phong tục tập quán, ý nghĩa của ngày tết và những hoạt động diễn ra trong ngày tết. Đây cũng là dịp tuyên truyền về giá trị của văn hóa truyền thống, phong tục tập quán của dân tộc Việt Nam, từ đó nuôi dưỡng lòng yêu quê hương, đất nước trong tâm hồn các em. Ngoài ra, tại chương trình còn có các trò chơi: Hái lộc đầu xuân; gói và trang trí bánh chưng; trang trí mâm ngũ quả và sáng tác lời chúc tết…

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X