Thua đậm U.19 Nhật Bản, U.19 VN gặp khó

Cập nhật: 07-10-2010 | 00:00:00

Hôm qua, đội U.19 VN đã thất thủ 0-4 trước U.19 Nhật Bản mạnh vượt trội ở lượt trận thứ 2 bảng C giải U.19 châu Á. Trả lời báo chí tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Triệu Quang Hà thừa nhận sức mạnh của U.19 Nhật Bản và đánh giá chiến thắng của U.19 Nhật Bản là xứng đáng.

 

Tuy nhiên, HLV Triệu Quang Hà vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu và cách  chơi của U.19 Việt Nam trong trận đấu ngày hôm qua: “Trong bóng đá, để thua một đội bóng mạnh hơn là điều hết sức bình thường. Quan trọng là các cầu thủ U.19 Việt Nam đã nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình. Chúng tôi thua vì đội bạn mạnh hơn, chứ không thua về lối chơi và tinh thần thi đấu”.

 

Đánh giá về khả năng của đội U.19 Việt Nam tại bảng C, HLV Triệu Quang Hà nói: “Trước mắt, U.19 Việt Nam còn một trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp U.19 UAE. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa cho trận đấu này trước khi tính đến các khả năng khác. Tuy nhiên, chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn bởi U.19 UAE hiện đang là đương kim vô địch. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và câu trả lời sẽ chỉ đến sau tiếng còi mãn cuộc”.

 

Việc U.19 UAE bị U.19 Jordan cầm hòa 0-0 tiếp sau đó là một kết quả có lợi cho U.19 Việt Nam trước khi bước vào lượt đấu cuối vào ngày mai.

 

Xếp hạng: 1/ Nhật 6 điểm, 2/ Việt Nam 3 điểm, 3/ UAE 1 điểm, 4/ Jordan 1 điểm.

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên