Thuận An: Tổ chức hội thi Tiếng hát họa mi lần thứ IV

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối 21-1, tại Khu giải trí Hòa Bình, huyện Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra đêm chung kết Hội thi “Tiếng hát họa mi lần thứ IV”. Hội thi thu hút 88 tiết mục của cho 23 đơn vị trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện tham gia.

 

Ở hội thi này, mỗi đơn vị tham gia đăng ký từ 3 đến 5 tiết mục thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tam ca. Hội thi nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những tài năng âm nhạc trẻ. Qua đó thành lập đội văn nghệ chuyên nghiệp để phục vụ người dân trong và ngoài huyện trong các dịp lễ, tết.

 

Tại đêm trung kết, Ban tổ chức đã trao 18 giải cho các tiết mục xuất sắc trong tổng số 88 tiết mục. Trường Tiểu học Bình Hòa, THPT Trịnh Hoài Đức nhận giải nhất đơn ca; trường Tiểu học Phú Long, THPT Nguyễn Văn Tiết nhận giải nhất song ca; giải nhất tam ca thuộc về trường Tiểu học An Phú và THPT Nguyễn Văn Tiết. 

 

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên