Thua Thái Lan, U-23 VN xếp nhì bảng

Cập nhật: 10-06-2015 | 21:27:56

Tối 10-6, U-23 VN đã để thua U-23 Thái Lan 1-3 trên sân Bisshan (Singapore) ở lượt đấu cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 và chấp nhận xếp nhì bảng.

Phi Sơn (số 20) là cầu thủ chơi tốt nhất trước U23 Thái Lan.

Trận này, cả hai đội đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ dự bị Thái Lan vẫn thi đấu mạch lạt, uyển chuyển thì các cầu thủ dự bị U-23 VN lại thi đấu rời rạc, thiếu sức sống.

Với thế trận lấn lướt và những pha lên bóng biến hóa, U-23 Thái Lan đã nhiều lần xé toang hàng phòng ngự U-23 VN. Phút 22, từ pha lên bóng bên cánh trái, Parmpak Pakorn cầm bóng vượt qua ba cầu thủ U-23 VN rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Văn Tiến, mở tỉ số cho U-23 Thái Lan.

Phút 62, hậu vệ Bùi Tiến Dũng kéo ngã Parmpak Pakorn trong vòng cấm, “tặng” cho U-23 Thái Lan một quả penalty. Trên chấm 11m, Thitiphan dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Tiến, nâng tỉ số lên 2-0 cho U-23 Thái Lan.

Chiến thắng được hoàn tất cho U-23 Thái Lan ở phút 77 sau pha lên bóng bên cánh phải. Cầu thủ ghi bàn thứ ba cho U-23 Thái Lan là Chistan Do với một pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm sau đường chuyền của Parmpak Pakorn.

Phải đến cuối trận, U-23 VN mới tìm được bàn thắng danh dự do công tiền đạo Nguyễn Thanh Bình với pha dứt điểm từ cự li chừng 10m.

Thắng trận này, U-23 Thái Lan đã trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng cả 5 trận ở vòng đấu bảng. U-23 Thái Lan giành ngôi đầu bảng B với 15 điểm tuyệt đối, còn U-23 VN xếp nhì bảng với 12 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên