Thuận An: 28 công nhân ngất xỉu dây chuyền đã xuất viện

Cập nhật: 15-12-2010 | 00:00:00

Sáng qua (14-12), bà Nguyễn Thị Kim Thu, Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Thuận An cho biết, 28 công nhân làm việc tại Công ty TNHH Foster (Khu công nghiệp VSIP I, huyện Thuận An) đã ổn định sức khỏe và được xuất viện. Trước đó, chiều tối 13-12, khi đang làm việc đã có một số trường hợp bị ngất xỉu, sau đó hàng loạt công nhân khác bị ngất xỉu theo hiệu ứng dây chuyền. Các công nhân này đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận An. Theo nhận định từ bệnh viện, nhiều khả năng công nhân bị hội chứng Hysteria (ngất xỉu dây chuyền).

Trước đó, vào chiều 29-11, 49 công nhân của Công ty TNHH Foster (KCN VSIP II, P.Hòa Phú, TX.TDM) cũng xuất hiện các triệu chứng như nôn ói, đau bụng, một số công nhân bị ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

H.VĂN - M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên