Thuận An: Cấp phát miễn phí 13.000 túi xách sử dụng nhiều lần để bảo vệ môi trường

Cập nhật: 15-01-2010 | 00:00:00

Nằm trong chương trình đề án bảo vệ môi trường huyện Thuận An giai đoạn 2008-2010, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận An vừa cấp phát miễn phí 13.000 túi xách sử dụng nhiều lần với tổng giá trị trên 100 triệu đồng cho 10 xã, thị trấn trên địa bàn. Số túi xách này được các xã, thị trấn cấp phát cho đối tượng là thành viên các tổ tự quản bảo vệ môi trường, các hộ dân tập trung ở khu vực các chợ, khu dân cư, nhà trọ...

Theo ông Nguyễn Tấn Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận An, việc cấp phát túi xách miễn phí là nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và quần chúng về công tác bảo vệ môi trường, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường ở cộng đồng dân cư”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên