Thuận An: Động thổ và khởi công 2 công trình chào mừng đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X

Cập nhật: 13-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-8, huyện Thuận An đã tổ chức lễ khởi công công trình nâng cấp, mở rộng đường Bình Chuẩn-An Phú. Dự án này có tổng chiều dài hơn 4.300m, chiều rộng nền đường 17,5 m, được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật giao thông đường cấp 3, tổng mức đầu tư 87,2 tỷ đồng. Trong đó chi phí xây lắp 50,9 tỷ đồng. Dự kiến, công trình sẽ thi công trong 300 ngày do 2 đơn vị trúng thầu là Công ty TNHH Xây dựng Vĩnh Phát (gói thầu 1), Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (gói thầu 2) phụ trách thi công.

Sáng cùng ngày, huyện Thuận An cũng đã tổ chức lễ khánh thành Trường mầm non Hoa Mai 5 đạt chuẩn quốc gia tại xã Bình Chuẩn, Thuận An. Công trình này được đầu tư với tổng số vốn trên 17 tỷ đồng, gồm 1 trệt, 2 lầu với hệ thống lớp học, nhà bếp, khu nhà khối quản lý học sinh…được đầu tư hiện đại. Ngay trong năm học này, trường sẽ đáp ứng chỗ học cho 540 học sinh, giải quyết việc quá tải chỗ học cho con em công nhân lao động trên địa bàn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên