Thuận An: Đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 10-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-9, Huyện ủy, UBND và Ban Chỉ huy quân sự huyện Thuận An đã làm lễ đưa tiễn 245 thanh niên lên đường nhập ngũ. Thượng tá Lê Xuân Thành, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Thuận An, cho biết, trong số 245 thanh niên lên đường nhập ngũ lần này có 100% là đoàn viên, 2% là đảng viên; có 92 thanh niên làm đơn tình nguyện nhập ngũ, trong đó có 9 thanh niên tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân đội.

 

Để động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể và địa phương cũng đã trao tặng quà cho 245 thanh niên lên đường nhập ngũ với tổng số tiền trên 200 triệu đồng.

 

Trước đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thuận An đã phối hợp với các cơ quan trên địa bàn tổ chức Hội trại tòng quân với sự tham gia của 800 trai sinh thuộc 10 xã, thị trấn trên địa bàn. Hội trại cũng đã tổ chức giao lưu âm nhạc chủ đề “Khi tổ quốc cần” và tổ chức những trò chơi dân gian giúp thanh niên thêm phấn khởi trước lúc lên đường nhập ngũ. 

           

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên