Thuận An: Khai mạc Hội chợ Xuân 2010

Cập nhật: 04-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 3-2, UBND huyện Thuận An phối hợp với Công ty TNHH Xuân Chính tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân 2010 (ảnh). Hội chợ thu hút 150 gian hàng của trên 100 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và ngoài huyện tham gia trưng bày các mặt hàng quần áo, giày dép, đồ thủ công mỹ nghệ và hàng hóa tiêu dùng… phục vụ cho bà con địa phương trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Dần 2010. Song song đó, hàng đêm, tại hội chợ còn diễn ra nhiều chương trình ca nhạc mừng Đảng, mừng xuân với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Hội chợ sẽ diễn ra hết ngày 13-2.

 

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận An cho rằng, với tiêu chí “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hội chợ sẽ đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắp trong dịp Tết của người dân. Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có thể tạo được hình ảnh tốt đẹp, gần gũi với người tiêu dùng, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm để ngày càng phục vụ tốt hơn cho dân dân.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên