Thuận An: Khánh thành cầu Lái Thiêu mới

Cập nhật: 21-01-2010 | 00:00:00

- Khởi công xây dựng trường tiểu học Lý Tự Trọng

Sáng 20-1, UBND huyện Thuận An đã tổ chức lễ khánh thành cầu Lái Thiêu mới (ảnh). Cầu Lái Thiêu mới có tổng chiều dài 42,8m, được đầu tư sửa chữa, nâng cấp hiện đại với tổng số vốn trên 19 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Bêtông 620 Châu Thới thi công. Đây là một trong số ít công trình có tiến độ thi công hoàn thành sớm hơn dự kiến kế hoạch 39 ngày.

Cùng ngày, Ban Quản lý Dự án huyện Thuận An cũng đã tiến hành lễ khởi công xây dựng công trình trường tiểu học Lý Tự Trọng. Công trình được thiết kế hiện đại với tổng diện tích trên 6.000m2. Trong đó, khối nhà chính được xây dựng 1 trệt 3 lầu với diện tích xây dựng trên 4.000m2. Còn lại là các công trình phụ như nhà xe, sân chơi, cột cờ, tường rào, đường nội bộ... Tổng vốn đầu tư công trình lên đến trên 21 tỷ đồng. Công trình do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 5 thi công, dự kiến hoàn thành sau 290 ngày kể từ ngày khởi công.

H.VĂN - T.TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên