Thuận An: Phát động cuộc thi ảnh đẹp nghệ thuật lần IV-2010

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Thuận An vừa phát động cuộc thi ảnh đẹp - nghệ thuật lần thứ IV-2010. Cuộc thi năm nay có chủ đề “Thuận An trong sự nghiệp xây dựng và phát triển”, với đề tài tự do, nhưng các tác phẩm gửi về dự thi phải phản ánh được sự phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, hợp tác đầu tư, công trình xây dựng, du lịch, bảo tồn văn hóa dân gian, bảo vệ môi trường, an ninh quốc phòng, các phong trào thể dục thể thao, văn nghệ quần chúng, ngành nghề truyền thống của địa phương...

Ban tổ chức khuyến khích những tác phẩm ảnh chân dung con người của quê hương Thuận An thành đạt đang sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện. Đây là cuộc thi ảnh mở rộng dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc. Các tác phẩm dự thi phải là tác phẩm được chụp tại địa bàn huyện Thuận An từ sau ngày 30-4-1975 đến nay, chưa từng đạt giải và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15-3-2010.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên