Thuận An: Sẽ kiên quyết xử lý cơ sở mầm non, nhóm giữ trẻ tự phát không phép

Cập nhật: 09-12-2010 | 00:00:00

Chiều 8-12, UBND huyện Thuận An đã tổ chức cuộc họp triển khai các biện pháp chấn chỉnh việc giữ, dạy trẻ ở các trường mầm non tư thục và các cơ sở giữ trẻ tự phát ngoài công lập (CS NCL) trên địa bàn huyện. Tại cuộc họp, đại diện các xã, thị trấn đã nêu lên những khó khăn trong việc quản lý các CS NCL trên địa bàn, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến về giải pháp chấn chỉnh lại hoạt động của những CS NCL không phép. Theo thống kê sơ bộ, Thuận An hiện có trên 70 CS NCL không phép với số lượng hàng ngàn cháu đang được gửi, theo học.

Ông Lê Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận An, cho rằng cái khó hiện nay của Thuận An là có đến 280.000 lao động đến làm việc, do đó nhu cầu gửi trẻ của CNLĐ là rất lớn, đây là lý do làm nhiều CS NCL không phép phát sinh. Do đó, trong tháng 12-2010, UBND huyện tiếp tục đề nghị các địa phương điều tra, nắm rõ những CS NCL không phép để có hướng giải quyết dứt điểm, kịp thời, bảo đảm kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật những CS NCL không phép.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên