Thuận An tổ chức Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi

Cập nhật: 24-05-2010 | 00:00:00

Nhằm khuyến khích hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện và tạo cho thanh thiếu niên nhi đồng trong huyện có được sân chơi bổ ích, vào ngày 1-6 tới đây, tại trường tiểu học Trần Quốc Toản sẽ diễn ra Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Thuận An.

Đây là hội thi do Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện đoàn và Trung tâm VHTT–TT Thuận An tổ chức.

Tham gia hội thi các em sẽ vẽ trên giấy (kích thước 70x110cm) bằng bút chì màu, màu sáp hoặc màu nước có nội dung: ca ngợi nét đẹp thiên nhiên quê hương - gia đình - nhà trường - thành phố mới, cảm nhận về 1.000 năm Thăng Long, cảm xúc về hậu quả chiến tranh, ước mơ hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc anh em...

Bên cạnh các giải thưởng cá nhân và tập thể, BTC sẽ trao giải thưởng toàn đoàn cho các đơn vị có nhiều tranh dự thi, đạt chất lượng cao nhất và có nhiều cá nhân đoạt giải nhất của hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên