Thuận An: Tuyên dương phụ nữ điển hình, xuất sắc

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-3, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và 1.970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Tại buổi họp mặt, hơn 200 đại biểu đã được gặp gỡ giao lưu những tấm gương phụ nữ xuất sắc như: Bà Nguyễn Từ Thiện, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn An Thạnh; bà Phạm Thị Bé, Hiệu trưởng trường THCS Trịnh Hoài Đức; Sư cô Thích Nữ Từ Thảo, Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Bồ Đề; bà Mai Thị Kết (ngụ 3/46 ấp Bình Thuận, Bình Nhâm, Thuận An), một tấm gương phụ nữ xuất sắc trong Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại địa phương.

 

Nhân dịp này, hơn 50 tập thể, cá nhân thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thuận An đã được các cấp Hội từ Trung ương đến huyện tuyên dương vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào Hội và thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình văn hóa”. Riêng cá nhân bà Lê Thị Minh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thuận An do có nhiều đóng góp về chủ quyền an ninh biên giới tổ quốc nên đã được Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tặng Kỷ niệm chương vì chủ quyền an ninh biên giới.

 

Hồ Văn  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên