Thúc đẩy phát triển hạ tầng điện

Cập nhật: 18-09-2020 | 20:02:17

Trong tháng 8 vừa qua, Sở Công thương đã đẩy nhanh tiến độ việc thỏa thuận phương án tuyến và vị trí các trạm nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng điện, bảo đảm nguồn năng lượng cho phát triển của tỉnh. Đến nay sở đã đề nghị các đơn vị liên quan về việc góp ý kiến phương án cải tạo đường dây 110kV Uyên Hưng - Đất Cuốc; gửi công văn cho Tổng Công ty Điện lực Miền Nam về

việc triển khai thực hiện đầu tư xây dựng trạm biến áp 110kV Tân Hiệp và đường dây đấu nối; gửi Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng của Tổng cục Dự trữ Nhà nước về việc thông báo kết quả thẩm định hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công dự toán công trình trạm biến áp III-180kVA và đường dây thuộc dự án Kho dự trữ Bến Cát - Bình Dương giai đoạn I; báo cáo thỏa thuận vị trí trạm biến áp 220kV Lai Uyên và đường dây đấu nối.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên