Thực hiện 465 tuyến đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 06-01-2011 | 00:00:00

Đây là kết quả  thực hiện phong trào giao thông nông thôn và chỉnh trang đô thị của Sở Giao thông - Vận tải báo cáo tại hội nghị tổng kết hoạt động giao thông - vận tải trong năm 2010 vừa được tổ chức.

Theo đó, trong năm 2010, toàn tỉnh đã thực hiện xây dựng và chỉnh trang 465 tuyến đường với tổng chiều dài trên 300km, kinh phí trên 215 tỷ đồng. Cũng trong năm 2010, Sở Giao thông - Vận tải đã thực hiện tốt chức năng tham mưu trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về  giao thông - vận tải; quản lý đầu tư XDCB, hoạt động vận tải hàng hóa, hành khách, cảng và bến thủy nội địa; đào tạo, cấp phép lái xe; đăng kiểm, an toàn giao thông... Tuy nhiên, trong năm 2010, một số hoạt động của ngành giao thông vẫn còn bộc lộ những tồn tại hạn chế trong lĩnh vực XDCB, xe dù bến cóc, tai nạn và ùn tắc giao thông gia tăng...

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên