Thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2009: Bình Dương có 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương

Cập nhật: 24-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bình Dương có 1 tập thể và 2 cá nhân được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị tổng kết việc thực hiện cuộc vận động năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010 và giao lưu các điển hình tiên tiến toàn quốc diễn ra trong hai ngày 24 và 25-1, tại Hà Nội.

 

Một tập thể đó là Trường THPT Dĩ An (Dĩ An), 2 cá nhân là bà Đào Thị Thanh Nguyên (Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty TM-XNK Thanh Lễ) và Thượng úy Vũ Xuân Nam (trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy-Công an tỉnh).

 

Được biết, tại hội nghị tuyên dương toàn quốc, cả nước có trên 200 tập thể, cá nhân được tuyên dương. Theo Ban Tuyên giáo Trung ương, sau 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động đã lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, nhân dân và đã có bước chuyển từ học tập theo tấm gương của Bác thành làm theo tấm gương của Bác.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên