Thực hiện đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên

Cập nhật: 28-09-2019 | 10:07:25

Thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018-2022”, Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động và triển khai đến Đoàn cơ sở phát huy việc học tập tiếng Anh trong thanh thiếu niên.

Từ đầu năm đến nay, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên lần thứ V năm 2019; tổ chức “Ngày hội văn hóa các nước ASEAN” lần thứ I, năm 2019; thành lập Câu lạc bộ Tình nguyện viên các sự kiện quốc tế tỉnh. Cùng với đó, Đoàn cơ sở còn tổ chức thực hiện các giải pháp nâng cao kỹ năng hội nhập cho thanh thiếu nhi. Tiêu biểu là Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh trong học sinh THPT; thành lập Câu lạc bộ Ngoại ngữ và duy trì các Câu lạc bộ tiếng Anh trong các trường học trên địa bàn thành phố.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên