Thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất trên địa bàn

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

Từ năm 2009, Bình Dương đã lập quy hoạch sử dụng đất cho ba cấp tỉnh, huyện, xã. Theo đó đến nay, UBND cũng đã ban hành Quyết định phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ đầu (2011-2015) của 8/9 huyện, thị, thành phố.

Về quy hoạch sử dụng đất cấp xã, đối với các xã không thuộc khu vực quy hoạch phát triển đô thị, UBND cấp huyện đã phê duyệt 19/35 xã (thuộc 2 huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên), còn lại 16/35 xã. Hiện tại, Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện này đang hoàn thiện hồ sơ để trình UBND cấp huyện xét duyệt. Riêng các phường, thị trấn, xã thuộc khu vực quy hoạch phát triển đô thị, UBND tỉnh đã phê duyệt 32/56 xã, phường, thị trấn thuộc các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên và 3 TX.Tân Uyên, Dĩ An, Thuận An. Sở Tài nguyên và Môi trường hiện đang thẩm định hồ sơ trước trình UBND tỉnh xét duyệt đối với 24 xã, phường thuộc TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng.

TOÀN THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên