Thực hiện tốt công tác phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận

Cập nhật: 29-12-2010 | 00:00:00

Chiều 27-12, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Ban chỉ đạo phối hợp các đơn vị làm công tác dân vận tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác năm 2010 và sơ kết 2 năm thực hiện chương trình phối hợp hoạt động giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ CHQS tỉnh, đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Với vai trò là nòng cốt, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh cùng các đơn vị bộ đội đứng chân trên địa bàn và các đoàn thể chính trị - xã hội đã thực hiện tốt công tác phối hợp tổ chức các hoạt động công tác dân vận tham gia xây dựng giúp dân các công trình phúc lợi, khám chữa bệnh cho người nghèo, thực hiện các chính sách hậu phương quân đội.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Trần Hữu Tài, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 đã đánh giá cao những kết quả phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận của Bình Dương; đồng thời lưu ý trong thời gian tới, các lực lượng cần tích cực tham gia có hiệu quả công tác xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống của nhân dân ở những vùng trọng điểm... Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho 27 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp với các lực lượng làm công tác dân vận.

TÂM THƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên