Thực hiện tốt công tác quản lý môi trường y tế

Cập nhật: 07-08-2019 | 09:16:23

Việc quản lý môi trường y tế tại Trung tâm Y tế TX.Dĩ An luôn được đơn vị quan tâm. Về chất thải rắn, tất cả chất thải rắn y tế từ trung tâm y tế đến các trạm y tế tuyến phường đều được thu gom, phân loại và được Xí nghiệp Xử lý chất thải của Công TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường tỉnh Bình Dương vận chuyển tiêu hủy theo đúng quy trình.

Trung tâm cũng đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải 60m3/ ngày đêm để xử lý toàn bộ lượng nước thải phát sinh. Toàn bộ nước thải hoạt động của trung tâm được thu gom và dẫn vào hệ thống xử lý tập trung tại trung tâm trước khi thoát vào hệ thống thoát nước thải của khu vực... Kết quả hoạt động xử lý chất thải - môi trường y tế: tổng lượng chất thải rắn y tế phát sinh 25 - 30kg/ ngày và tổng lượng nước thải y tế phát sinh 30 - 50m3/ngày. 100% lượng chất thải rắn y tế được thu gom và xử lý theo quy định.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên