Thực tập phương án PCCC&CNCH tại Công ty TNHH Aeon Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 01-12-2020 | 09:13:06

Nhằm đẩy mạnh công tác bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong những tháng cuối năm, Công an tỉnh đã tổ chức diễn tập nhiều phương án PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) các các công ty, khu nhà ở cao tầng trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, Công ty TNHH Aeon Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức diễn tập tình huống sau khi xảy ra cháy tại cổng trước của công ty, các tổ hướng dẫn thoát nạn, tổ cứu nạn, tổ di chuyển tài sản, tổ bảo vệ và tổ hậu cần hoàn thành các nhiệm vụ ban đầu, khắc phục những hậu quả ban đầu khi cháy mới phát sinh. Sau khi đám cháy tiếp tục lan rộng, Đội PCCC&CNCH Công an TP.Thuận An phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh, Đội PCCC Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TX.Tân Uyên tiến hành phối hợp dập tắt đám cháy và ngăn ngừa cháy lan.

Thông qua buổi diễn tập nhằm nâng cao ý thức về công tác PCCC và tìm kiếm CNCH khi xảy ra các tình huống cháy, nổ tại các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ cao, đặc biệt là các công trình cao tầng, thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ: Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và vật tư hậu cần tại chỗ.

Cũng trong tuần, Ban Chỉ đạo 138 TX.Bến Cát đã tổ chức thành công cuộc diễn tập phương án PCCC&CNCH phối hợp nhiều lực lượng tại khu nhà ở xã hội Becamex phường Thới Hòa.

NGỌC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên